วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวประจำสัปดาห์ที่7

Herbalife Magazine

Herbalife e-Magazine

เรียน ทีมเฮอร์บาไลฟ์ : ถึงเวลาที่เราจะกล่าวอำลาสิ่งเก่าๆและกล่าวต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ในปี 2009 – เรา ณ ขณะนี้ได้เปิดทำการแล้วใน 72 ประเทศ เราได้เพิ่มเติมแผนการตลาดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วเพื่อมอบรางวัลด้านการเงินให้แก่ผู้จำหน่ายอิสระของเราในจำนวนมากขึ้น เรามีสถานที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เป็นของเราเอง ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธะสัญญาที่จะมอบคุณภาพสูงสุดด้านการควบคุมคุณภาพและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุด ปีนี้ในวารสารทูเดย์ทุกเล่ม เราจะสะท้อนให้เห็นถึงสามทศวรรษของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งหล่อหลอมให้เราได้มองเห็นวิสัยทัศน์ในอีก 10 ปีข้างหน้า ทูเดย์ฉบับนี้จะมุ่งเน้นธุรกิจของเราในทศวรรษแรก – ยุคปี 1980 มันเป็นช่วงเวลาที่เราสร้างฝันถึงอนาคต เริ่มต้นสร้างรากฐานของความสำเร็จและเอาชนะอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงแรก

อบรมการผลิต e-magazine และ e-Book

วันเสาร์ที่ 24 และ อาทิตย์ 25 เมษายน 2553 เว็บไซต์ eMagThailand.Com จัดอบรมหลักสูตรการผลิต e-Magazine และ e-Book โดยวิทยากร ดร.ไพฑูรย์ ศรีฟ้า ผู้เชี่ยวชาญด้าน e-Magazine และ e-Book ณ ห้องทิวลิปชั้น 10 โรงแรม Asia Ariport Hotel ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ปทุมธานี ชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์

ที่มาhttp://www.emagthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น